Tư vấn hướng đặt bếp – cửa chính – giường ngủ hợp cho gia chủ sinh năm 1977

Bếp đặt về Kiền (Tây Bắc) đối với cửa Cấn (Đông Bắc) tuơng sinh là bếp Thiên Y đắc vị, rất tốt.

Tôi sinh năm 1977, vợ tôi sinh năm 1981, có mảnh đất hướng chính đông (diện tích 4,5x 20), dự định xây nhà năm 2014, xin tư vấn cho tôi hướng cửa chính, hướng đặt bếp, giường ngủ. Xin cảm ơn! (Trần Dương)

KTS Vũ Quang Định – Công ty kiến trúc và xây dựng ASpace trả lời:

Chủ nhà sinh năm 1977, âm lịch Đinh tỵ, mệnh Sa trung thổ, quái Khôn, thuộc Tây tứ mệnh, làm nhà nên chọn Tây tứ trạch. Nhà huớng Đông thuộc Đông tứ trạch, với chủ Khôn phạm Họa Hại, là hung du niên (Huớng Đông từ 67,6 độ đến 112,5 độ). Bạn căn cửa chính sang Đông Bắc (từ 22,6 độ đến 67,5 độ) đón Sinh Khí. Từ cửa Cấn (Đông Bắc) biến 1 lần tới chủ Khôn đuợc Sinh Khí nên gọi là Sinh khí trạch. Cấn Thổ mà Khôn cũng Thổ, hai Thổ cùng nhà ắt giàu có lớn (nhị thổ đầy điền), là một cái nhà rất tốt, lại nhờ Cấn với Khôn có đủ âm duơng tuơng phối cho nên số nguời ngày càng đông. Tuy có điều là ở lâu thiếu nhi hay bị phong bệnh và tật ở tùy vị (lá lách và dạ dày), đó là sinh khí Mộc khắc Cấn, Khôn, Thổ (tinh cung tuơng khắc).

Sơ đồ tốt xấu gia chủ 1977 (mệnh Khôn)

Chọn bếp:

Bếp đặt về Kiền (Tây Bắc) đối với cửa Cấn (Đông Bắc) tuơng sinh là bếp Thiên Y đắc vị, rất tốt.

Bếp Kiền (Tây Bắc) đối với chủ Khôn tuơng sinh, có đủ âm duơng và hỗ biến đuợc Diên Niên hữu khí càng tốt hơn.

Hơn thế nữa là Sinh khí này nhờ bếp mà có thêm Thiên y và Diên niên hợp thành nhà 3 tốt, rất tốt.

Giuờng ngủ của nguời Đông tứ thì về phía Đông tứ trạch là đuợc. Huớng cửa vào phòng ngủ, huớng từ đầu tới chân (nhìn về huớng tốt) là đuợc (hướng ngủ an lành nhất là phục vị của bạn là Tây Nam).

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *